เลือกภาษาของคุณ

ตรวจสอบการใช้ หรือแก้ไขปัญหาเครือข่าย
(Check Network Usage or Resolve Network Problems)

  (8) การแก้ไขปัญหาเครือข่ายในหอพัก 8-11 วข.หาดใหญ่ (Resolving Network Problem in Dormitory 8-11 at Hat Yai Campus)
    • เริ่มต้น ให้ผู้ใช้ลองเปิดเว็บ net.psu.ac.th ถ้าหากเปิดไม่ได้ ให้ผู้ใช้ติดต่อจนท.ประจำหอพัก เพื่อตรวจสอบปัญหาเบื้องต้น
    • แต่หากเปิดเว็บ net.psu.ac.th ได้ แต่ยังมีปัญหาการใช้งานออกไปนอก ม.อ. แสดงว่า ปัญหาอาจเกิดจากสาเหตุอื่นๆ นอกหอพัก 8-11 ให้ติดต่อแจ้งปัญหาไปยัง จนท.สำนักนวัตกรรมดิจิทัลและระบบอัจฉริยะ (ศูนย์คอมฯ) โดยแจ้งปัญหาได้ที่เบอร์โทรศัพท์ดังข้างล่าง
  (9) ตรวจสอบสัญญาณ WiFi ในบริเวณที่ใช้งาน (Checking WiFi Signal in your working area)
  (14) แจ้งปัญหาผ่านทางโทรศัพท์ ดังนี้
    • ภายใน : (Internal Call) 2101, 2129 (ติดต่อได้เฉพาะเวลาราชการ)
    • โทรศัพท์ภายนอก : (External Call) 074-28-2101, 074-28-2129 (ติดต่อได้เฉพาะเวลาราชการ)
    • มือถือ (Mobile) : 087-633-8332 (ติดต่อได้ในช่วงเวลา 8.30-22.30น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ)