# คำถาม: ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2568 เวลา 0601 น. หากผู้ดูแลบริการไอที บริการเครือข่าย คณะ/ส่วนงาน/วิทยาเขต พบว่ามีผู้ใช้รายงานข้อขัดข้องเกี่ยวกับเว็บไซต์ที่ไม่สามารถเข้าจากนอก ม.อ.ได้
# คำตอบ: สาเหตุเกิดจากผู้ดูแลเว็บไซต์ดังกล่าว ยังไม่ส่งรายงาน WSC ภายในกำหนดวันที่ 5 มีนาคม 2568 ตามที่สำนักฯ แจ้งให้ทราบไปก่อนหน้าแล้ว
# คำแนะนำ: แจ้งให้ผู้ดูแลเว็บไซต์ที่ขัดข้อง กรอกแบบฟอร์มนี้ https://forms.office.com/r/iWTQfAdnZY เพื่อให้ทีมสำนักนวัตกรรมดิจิทัลและระบบอัจฉริยะตรวจสอบรายงาน WSC ก่อน หลังจากนั้นจึงจะเพิ่มรายชื่อโดเมนของเว็บไซต์ให้เข้าถึงได้จากอินเทอร์เน็ต
ถ้ามีคำถามอื่น ติดต่อเจ้าหน้าที่ ถ้าได้คำตอบ กลับไปข้อคำถามหลัก