เลือกภาษาของคุณ

# คำถาม: ไม่สามารถ login ระบบ PSU One Passport  (https://psusso.psu.ac.th) ได้ เช่น เมื่อเข้าเว็บไซต์ https://payroll.urmo.psu.ac.th (กรณีติดตั้งโปรแกรม MS Authenticator บนอุปกรณ์มือถือผู้ใช้แล้ว)

ลักษณะภาพขณะ login


# คำตอบ: แนะนำให้ดูคู่มือการใช้งาน ที่ https://sysadmin.psu.ac.th/psu-one-passport/

ถ้ามีคำถามอื่น ให้ดูข้อถัดไป ถ้าได้คำตอบ กลับไปข้อคำถามหลัก

 

# คำถาม: ไม่สามารถ login ระบบ PSU One Passport  (https://psusso.psu.ac.th) ได้ โดยหน้าจอปรากฏดังภาพข้างล่าง


# คำตอบ: ถ้าประสบปัญหาลักษณะดังกล่าว ผู้ใช้ไม่สามารถแก้ไขเองได้ ให้ผู้ใช้ติดต่อมาที่เบอร์โทรผู้อยู่เวร 087-633-8332 โดยแจ้งว่าขอรีเซต PSU One Passport หลังผู้อยู่เวรรับทราบ ให้ผู้อยู่เวรประสานไปยังผู้ดูแลระบบ PSU One Passport (ณัฐวุฒิ, เกรียงไกร, สมชาย)

ถ้ามีคำถามอื่น ติดต่อเจ้าหน้าที่ ถ้าได้คำตอบ กลับไปข้อคำถามหลัก

We use cookies

We use cookies on our website. Some of them are essential for the operation of the site, while others help us to improve this site and the user experience (tracking cookies). You can decide for yourself whether you want to allow cookies or not. Please note that if you reject them, you may not be able to use all the functionalities of the site.