เลือกภาษาของคุณ

# คำถาม: เหตุการณ์อะไรบ้างที่ทำให้ต้องรีเซต Multi-Factor Authentication ของผู้ใช้ เนื่องจากไม่สามารถเข้าใช้งานระบบที่ต้องการได้

# คำตอบ: 

1)
1.1 ผู้ใช้ลบแอป Microsoft Authenticator ในโทรศัพท์มือถือ
1.2  ผู้ใช้เปลี่ยนโทรศัพท์มือถือ

 

2) เหตุการณ์ดังต่อไปนี้ ผู้ใช้ต้องรีเซต Multi-Factor Authentication พร้อมด้วย ลบแอพ Microsoft Authenticator บนโทรศัพท์มือถือ แล้วติดตั้งใหม่
2.1 เมื่อผู้ใช้เข้าสู่ระบบ Microsoft365 ด้วย email: username@psu.ac.th หรือ studentID@email.psu.ac.th และ หน้าจอปรากฎเลข 2 หลัก แต่ในโทรศัพท์มือถือของผู้ใช้ (ที่เปิดเน็ตไว้) ไม่ขึ้น pop-up ให้ใส่เลข 2 หลัก (อาจจะเนื่องจากการตั้งค่า บล็อคการแจ้งเตือนของแอพ)
 
 

ถ้ามีคำถามอื่น ติดต่อเจ้าหน้าที่ ถ้าได้คำตอบ กลับไปข้อคำถามหลัก

We use cookies

We use cookies on our website. Some of them are essential for the operation of the site, while others help us to improve this site and the user experience (tracking cookies). You can decide for yourself whether you want to allow cookies or not. Please note that if you reject them, you may not be able to use all the functionalities of the site.